Post 4 :เรื่องราวของชีวิตคู่ และ การเสริมดวง (คลายเครียด)

รื่องโชคดวงบางครอบครัวถือว่าเป็นเรื่องสำคัญเลยใช่ไหมครับ ?

        วันนี้ผมมีเรื่องมาเล่าครับเป็นเรื่องเกี่ยวกับชีวิตคู่ และ การดูดวงครับ เนื่องจากแฟนผมเป็นคนที่อ่านพวกนิตยสารรายสัปดาห์ค่อนข้างบ่อย ทั้งเล่มพี่แกจะจำได้อยู่อยู่หัวข้อเดียวครับคือ “ดวงคุณวันนี้เป็นอย่างไร”  (ซึ่งจริงๆแล้วดวงในวันนั้นคุณอาจจะดี  แต่ดวงคุณอาจจะเปลี่ยนก็ได้ถ้าวันนั้น แฟนของท่านๆ ทั้งหลายอ่านหนังสือดูดวง )แฟนผมจะดูหลายอย่างครับ   พวกเสื้อผ้า ของตั้งโชว์ที่เป็นมลคล ซื้อของแก้เคล็ดยังไง  อ้อ!แต่ดีอย่างนึงครับคือคุณผบ.ที่บ้านแกไม่เล่นหวยครับ (เกือบครบองค์ประงชุม)

      แฟนผมจะชอบเลือกเสื้อผ้าให้ผมใส่ตาม พวกสีถูกโฉลกรายวัน  (ก็ดูตามเว็ปต่างๆเอานี่เเหละครับ) เจ๊แกจะพูดอยู่บ่อยๆว่าใส่เพิ่มบารมี โชคลาภ ใส่ๆไปเถอะ  ใส่จนบางทีก็โดนเพื่อนที่ทำงานแซวว่า เหยย ใส่เสื้อไม่ซ้ำสีกันเลยนะเรา ” ( แหม่ มันไม่ซ้ำหรอกเพื่อน นี่แม่หมอเราแนะนำมาเองเลยขนาดนี้  😭)  และที่บ้านเองพวกของตกแต่งในบ้านก็จะดูแบบเรียบๆ ซึ่งมันก็ดันบังเอิญไปเหมือนของคนข้างบ้านๆ (อารมณ์ประมาณวิธีการจัดวางของคล้ายๆกัน ) ใช่เเล้วครับบ้านผมไปซื้อตามเค้าเอง และเขาก็เองคงอ่านหนังสือ(ดูดวง)เล่มเดียวกันกับเรา

        แต่พอมาคิดดูเเล้วก็ต้องมานั่งอมยิ้มนะครับว่า  คนบ้าอะไรขับรถไปต่างจังหวัดเป็นกิโล เพื่อไปขอพรเสริมดวงความรักตามที่ที่เขาว่ากันว่าดี (หลงทางด้วยครับ จะตีกันตายก็เพราะไปเสริมดวงนี่เเหละ )  ตกลงคือไปเสริมดวงจริงๆ ใช่ไหม ? -*-

      ไปอ่านเจอบทความเรื่อง สัตว์เลี้ยงนำโชคสีขาว พอตอนที่ไปเดินตลาดเเล้วนึกขึ้นได้  ก็ไปบ้าจี้ซื้อมาจริง ๆ (ปัจจุบันอาหารการกินดีกว่าคุณพ่อบ้านเสียอีก --- ก็แหงสิตอนไปจ่ายตลาดให้คนกิน   พี่แกเล่นซื้อแต่ของถูกลดราคาอย่างเดียว พอเป็นเรื่องอาหารการกินของ "ไอทุยลูกพ่อ" เจ๊แกสวมบทเป็น โซมะยอดนักปรุง ขึ้นมาทันที  )


         สำหรับผมเเเล้วก็คงจะคิดเหมือนหลายๆคนว่า เรื่องพวกนี้บางทีอาจะเกี่ยวหรือไม่เกี่ยวกับชีวิตเราก็ได้  ถ้าคุณเป็นคนที่คิดอะไรไม่ค่อยออก ก็ลองทำตามดูก็ได้ครับ บางคนก็ทำเพื่อความสบายใจ อย่างผมก็ได้ประสบการณ์ แปลกๆปนขำ  ผมมองว่าก็เป็นหนึ่งในกิจกรรมครอบครัว  ส่วนใครมีประการณ์แปลกก็เล่าให้ฟังกันได้นะครับ

ภาพ :สัตว์สีขาวนำโชค (สภาพปัจจุบันครับ แย่งของกิน นำโชคจริงๆ - -*)
 ขออภัยครับ ภาพไม่ชัด






ขอบคุณมากครับที่ติดตาม 


คุณกระต่ายเคี้ยวใบไผ่











# พ่อบ้านเฝ้าบ้าน  # เรื่องราวชีวิตคู่ # ความรัก # การดูดวง


Comments

  1. Making money from sports betting
    Make 바카라 사이트 money from sports betting. With this, you can do a lot of what 바카라 you love. You earn money from the bookmaker's services. You earn a lot more หารายได้เสริม than

    ReplyDelete

Post a Comment