สิ่งของ ที่พ่อบ้านแนะนำให้คุณควรมีติดไว้ในตู้เย็น

พ่อบ้านเฝ้าบ้าน
Pic by Engin_Akyurt


        สวัสดีครับ วันนี้พ่อบ้านจะมาแนะนำสิ่งของที่คุณควรมีติดไว้ในตู้เย็น ซึ่งของที่จะบอกนี้ มันจะมีทั้งของที่เป็นของ และของที่ไม่ใช่ของกิน บางคนอาจจะมีของพวกนี้อยู่เเล้วก็ได้ ถ้างั้นวันนี้เรามาดูกันครับ ว่าของที่พ่อบ้านแนะนำให้มีในเครื่องใช้ไฟฟ้าชิ้นนี้ มีอะไรบ้าง 



ตู้เย็น pic by thishop
ภาพ:  Sharp Refrigerator 2 Doors 7.9Q SJ-Y22T-SL

1.  น้ำเปล่า และ นม 
      เริ่มกันที่ของพื้นฐานครับอย่าง น้ำเปล่าและนมครับ ผมเชื่อว่าสาเหตุที่เรามักจะเปิดตู้เย็นอยู่บ่อยๆ(เหมือนคุณ ผบ.ที่บ้าน) นั้นก็คืออยากรู้ว่ามีอะไรกินในตู้เย็น ครั้นจะกินขนมก็ดูอ้วนไป น้ำและนม จึงเป็นสิ่งของแรกๆเลยที่คนมักจะหยิบกัน

2. ไข่ไก่ และ ของสด
      อันนี้ผมขอเรียกว่า วัตถุดิบหลักที่ควรมีติดไว้ในตู้เย็นเลยครับ  เวลาเราหิวท้องกริ่ว วัตถุดิบที่เรามักจะมองก่อนเสมอเลยก็คือไข่ใช่ไหมครับ บางคนก็เอาไข่ในตู้เย็นไปทอดกิน บ้างก็ไปต้มกินกับสลัด หรือจะกินกับมาม่าก็ได้   ในส่วนของสดผมแนะนำเป็นพวกผักสลัดครับ เพราะเราสามารถกินเป็นอาหารรองท้องได้ง่ายครับ ไม่ต้องปรุงอะไรมากมาย

3. ผลไม้
      ใครที่ชอบกินชอบกินผลไม้ เย็นๆกรอบๆก็ซื้อใส่กันไว้ในตู้เย็นได้เลยครับ แล้วอีกอย่างนึงผมว่าเวลาเราใส่ผลไม้เข้าไปในตู้เย็น มันจะทำให้ของในตู้เย็นน่ากินไปด้วย (ระวังกันนิดนึงนะครับ ผลไม้บางชนิดถ้าใส่ในตู้เย็นแล้วจะทำให้รสชาติเปลี่ยน แค่ถ้าคุณไม่ซีเรียสอะไรก็ใส่ไปโลดเลย)
     
4. กาวตราช้าง
      กาวตราช้างเป็นสิ่งที่คู่กับเครื่องใช้ไฟฟ้าไหนไม่ได้เลยนอกจาก ตู้เย็น ใครๆก็รู้ว่าหากเราเปิดใช้งานมันครั้งแรกเเล้ว หากเราไม่นำกาวตราช้างเข้าตู้เย็น หัวกาวตราช้างมันจะตัน ประโยชน์ของมันก็พวกง่านซ่อมอะไรง่ายๆทั่วไป (ส่วนตัวผมใช้ซ่อม รองเท้าส้นสูงให้แฟนบ่อยครับ)

5. แผ่นลดไข้ 
     แผ่นลดไข้ ของชิ้นนี้ผมแนะนำมากๆ ครับให้คุณมีติดไว้ในตู้เย็น ยิ่งถ้าเราทำงานประจำแล้ว สมควรอย่างยิ่งเลยครับที่ต้องมีติดไว้ ผมเองก็เป็นคนปวดหัวบ่อย ส่วนใหญ่ผมจะหลีกเลี่ยงการกินยาพารา มาใช้แผ่นลดไข้แทนครับ ก็พอช่วยได้ในระดับหนึ่งเลย


     ของที่ผมใส่ก็จะมีประมาณนี้ครับ จริงๆอยากจะแนะนำอีกอย่างนึงเลยก็ ปีโป้ ครับไว้สำหรับคนชอบหยิบกินอะไรบ่อยๆ  แต่ก็ระวังกันด้วยนะครับหากเราเปิดตู้เย็นบ่อยๆ มันจะทำให้ตู้เย็นของเรานั้นกินไฟครับ






ขอบคุณที่ติดตามครับ
               



Write by

พ่อบ้านเฝ้าบ้าน ( Hstayhome )

แหล่งข้อมูล

https://www.thishop.com/detail/product?goodsId=990











#พ่อบ้านเฝ้าบ้าน #เครื่องใช้ไฟฟ้า #อุปกรณ์ครัว #Hstayhome #Sharp 7.9Q SJ-Y22T-SL




Comments