Post 1 : คุณผู้หญิงไม่ควรเข้าใกล้ “แผนกเครื่องครัว” จริงๆนะ T T







      ผมเช้าใจว่าผู้หญิงหลายท่านเวลาไม่มีอะไรทำ พี่ท่านจะชอบไปเดินห้างแผนก Super Store แล้วก็วาดฝันจินตนาการว่าถ้าฉันมีของชิ้นนี้ ก็จะเอาไปวางไว้ตรงนี้นะ  ~   ของชิ้นนี้มันต้องคู่กับอันนี้ ~ เอ๊ะของชิ้นนี้ในบ้านมีหรือยังนะ ~  วาดฝันจนน้ำลายยืดหกกลางห้างกันเลยทีเดียว  ต้องบอกก่อนว่า คุณกระต่าย ของเรานั้น ชอบทำอาหารมากกกครับ เรียกได้ว่า "Food is นิพพาน" เลยก็ว่าได้  พี่แกจะเสพติดมากก  เหมือนม้าโพนี่ วิ่งไปท่ามกลางทุ่งดงดอกลาเวนเดอร์  มากี่ทีกี่ที พี่แกก็จะชมว่า “ตะหลิวอันนี้สวยมากกเลยน้าา น่าจะเอาไปเเทนของที่บ้านเนอะ อันที่บ้านมันเก่าเเล้ว ” ( เก่าบ้านอ็งสิ สีเดียวกัน ด้ามเดียว ใช้ยังไม่ถึงปี  - -* )   ตะหลิวที่บ้านผมนี่เรียกได้ว่าเอาไปควงเล่น เเล้วโยนทื้งขึ้นฟ้าวันละอันยังไม่หมดเลย

ที่นี้ผมดันปากพล่อยพูดไปว่า “ของมีเยอะเเล้วจะซื้อไปทำไมเยอะแยะ ,นู่นไปดูพวกเตาปิ้งย่างดีกว่าไป ” สาบานได้เลยครับว่า ณ ตอนนั้นผมแค่อยากจะพา “ไอ้คุณผบ.” ออกมาจากตรงนั้นแค่นั้นจริงๆ  พี่แกได้ยินปุ๊ป วิ่งตรงดิ่งไปอย่างไวเลย ในหัวนี่ได้จัดแจงพิ้นที่วางของไว้เเล้ว เสมือนกับภาพครัวตัวอย่างใน IKIA ยังไงยังงั้น ยังไม่ทันจะห้าม ในรถเข็นผมก็มี เตาปิ้งย่าง (น่าจะยี่ห้อนี้) อุปกรณ์เสริมต่างๆ( ของมันต้องมี พี่แกพูดมาว่างี้)   

สุดท้ายจากปกติอาจจะได้ตะหลิวโง่ๆ 1 อันกลับบ้านมา กลายเป็น วันนี้พี่แกจัดครบชุดทั้ง เตาปิ้งย่าง ไม้คีบ ที่ทาเนย ขวดใส่ซอส สารพัสวัตถุดิบจากทั่วทุกมุมโลก ซื้อกลับบ้านมาอย่างหน้าตาเฉยด้วยอาการฟิน (แต่ที่สำคัญ คือมันซื้อมาเเล้วเจือกไม่ทำ - -* )  


Comments