Post 2 : เคล็ด(ไม่)ลับ เพื่อไม่ให้คุณทะเลาะกับแฟนในรถ

คุณเคยไหม ? .....





“ ไอ้อ้วนอย่าไปขับจี้ตูดเค้า ”

“อ้วนๆ ระวังๆ ขับชิดๆหน่อย เดี๋ยวตรงคอสะพานมันจะมีรถมาแทรก”

“ จะรีบไปไหนอ้วน เดียวรถก็ไปจิ้มตูดเค้าเอาหรอก”

“ขับมันอยู่นั่นเเหละ ตรงกลาง เมื่อไรมันจะถึงห่ะ !”



รู้ไหมครับหนึ่งในสถานที่ที่คู่รักทะเลาะกันบ่อยที่สุดคือที่ไหน


ปิ๊งป่อง ......  ใช่ครับมันคือในรถ

ถ้าเกิดเราได้ลองทะเลาะกับแฟนในรถแล้วละก็ ผมรับรองได้เลยครับว่าคุณจะตะลอนพาบรรยากาศ คุกรุ่นเหล่านั้นไปจนถึงจุดหมายปลายทางเลยทีเดียว วันนี้ผมมีเคล็ดลับที่กลั่นมาจากน้ำตาจะมาเล่าให้ฟังครับ (ได้ผลหรือเปล่าอันนี้เเล้วแต่ Lv. ของผบ.คุณนะครับ)   วิธีนั้นก็คือ

1. เมื่อไรที่คุณนายตัวดีของคุณ กำลังนั่งแต่งหน้าอยู่ในรถอยู่ คุณควรจะระลึกไว้เสมอครับว่า รถฉันนิ่มยังกับปุยนุ่น ช้าหยั่งกับรถฟังทองในการ์ตูนดิสนีย์ (ขับช้าๆครับ เชื่อผมเเล้วชีวิตคุณจะดี)

2. จริงๆขับไม่ต้องไวมากครับ เพียงแต่คุณจะต้องจอดหน้าร้านที่คุณเธออยากเข้าให้ทันเป็นอันพอครับ (หากคุณพลาดเเล้วต้องไปกลับรถ XXXX ขาด แน่นอนครับ  )


3. หาอะไรกินก่อนเดินทาง อันนี้ได้ผลจริงๆนะครับ ใครจะเชื่อว่าผู้หญิงจะเป็นสิ่งมีชีวิตที่เผาผลาญพลังงานที่กินไปจากการพักผ่อน (เมื่อคุณเธอหลับ ชีวิตคุณจะเหมือนขับอยู่ในโพนี่เเลนด์ เลยครับ )

4. พื้นที่ท้ายรถครึ่งนึง คุณควรจะเตรียมอะไหล่สำรองไว้ให้สำหรับท่านผบ. ครับ เช่นพวก (รองเท้าแตะ ชุดลำลอง เครื่องสำอางที่พกพาได้ และก็ที่ปัจสาวะสำหรับคุณผู้หญิงในรถครับ )   คุณแฟนมักจะพูดว่า พกไว้เเล้วมันรู้สึกปลอดภัย (นั่งรถถังเลยไหมเจ๊ จะได้ปลอดภับ )

5. หากมีสิ่งใดที่พ่อบ้านได้ทำผิดพลาดไปก่อนเดินทาง คุณอาจต้องมีสิ่งของเล็กๆน้อยๆมาปลอบใจ (ซื้อของมาเบี่ยงเบนความสนใจนั่นเอง อย่าไปชวนคุยเยอะครับ เปิดแอร์เย็นเพลงเพราะๆ รอขึ้นเขียงได้เลยครับ )


**และที่สำคัญเวลาอารมณ์ร้อนอย่าไปท้าให้เขามาขับเองนะครับ  ผมอยากจะบอกว่า ไอคุณกระต่ายของผม ขับรถได้ แบบ โครต ตะ ระ .... เลยครับ  ยิ่งตอนพี่แกโมโหอยู่ (โมโหหิวก็ยังเคยเลย -*-)  พี่แกขับอย่างกับจรวดเลย เบรกเบิกหายไปไหนหมดไม่รู้ หายใจฟึดฟัดตลอดทาง ขนาดวันนั้นพ่อบ้านเพิ่งจะซื้อลิปติกมาให้ใหม่ แต่พอบอกลืมถุงกับข้าวไว้ที่ฟู้ดคอตเท่านั้นเเหละ เหลือแต่วิญญาณที่ยังสิงอยู่ในศูนย์อาหาร ส่วนตัวนี่ไปนอนตายอยู่ในรถเเล้วครับ 




ด้วยความหวังดีครับ 
















#พ่อบ้านเฝ้าบ้าน #เรื่องราวความรัก #ชีวิตคู่ #ลิปติก



Comments

  1. ตามมาจากในพันทิปค่า เขียนเล่าเรื่องได้น่ารักมาก ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ;-;

    ReplyDelete
    Replies
    1. ขอบคุณมากครับ

      มีอะไรจะเผาคุณพ่อบ้านที่บ้าน ก็แชร์กันมาได้เลยครับ

      ผมยินดีจะแก้ต่างๆ ให้ครับ ฮ่าๆ

      ชอบคุณอีกครั้งครับ

      Delete

Post a Comment